• 0909885158
  • 0909 88 51 58

Chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói

16:36 - 21/07/2022

-Để thay đổi và di chuyển văn phòng đến một nơi mới cho phù hợp với thực tế . Quý khách yên tâm đã có Saigonmoving cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận . Hơn 10 năm thành lập với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp , trang thiết bị hiện đại , đội xe đa dạng sẽ là một dịch vụ tối ưu giúp Quý khách thực hiện công việc một cách đơn giản .

Saigon Moving miễn phí tư vấn và báo giá cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp đến khảo sát thực tế . Để báo giá chính xác và lên kế hoạch , phương án vận chuyển tốt hơn . Các dụng cụ sử dụng để đóng gói như thùng carton, thùng gỗ, giấy gói, PE, mút xốp đạt tiêu chuẩn quốc tế  . 

-Tất cả hàng hóa vận chuyển  được cam kết không hề hư hỏng, trầy xước. Đội ngũ nhân viên cẩn trọng, có tâm với nghề sẽ tháo dỡ, đóng gói, vận  chuyển đồ đạc một cách cẩn thận và an toàn nhất. Những đồ đạc dễ vỡ, cồng kềnh được để riêng, phân loại trong từng thùng carton, xếp đặt trong các xe có tải trọng phù hợp .

Saigon Moving giữ bí mật tuyệt đối mọi hồ sơ, giấy tờ, và các máy móc, thiết bị của khách hàng. Những đồ quan trọng đều    được đánh dấu riêng biệt để tránh nhầm lẫn. Khi quý khách có nhu cầu sắp đặt lại như cũ, Saigon Moving đều sẵn sàng phục vụ..

Liên hệ duy nhất :

Địa chỉ : 285 Nơ Trang Long , Phường 13 ,Quận Bình Thạnh ,TPHCM

Hotline : 0909 885 158  -  0879 707 789 

Website :   Saigonmoving.com 




     
Đăng ký nhận tin