• 0909885158
  • 0909 88 51 58

Giải trí

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức

19:50 - 07/06/2022

 

Thủ Đức là quận nổi tiếng với làng đại học quốc gia, đây là nơi sinh sống, học tập của đa số sinh viên ở Hồ Chí Minh. Việc chuyển dời nhà trọ của sinh viên vẫn thường xuyên diễn ra. Do nhu cầu cao tại khu vực này, Saigon Moving đã tiến hành mở rộng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức giá rẻ dành cho sinh viên.

Chỉ cần 1 cuộc điện thoại gọi tới đường dây nóng thường trực 24/24h: 0909 88 51 58 hoặc 0879.707.789 , bạn sẽ được  nhân viên tư vấn tư vấn tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Dù bạn ở quận nội thành hay tận những địa điểm xa xôi cách xa trung tâm thành phố, Saigon Moving cũng có thể đáp ứng nhu cầu chuyển nhà trọn gói của bạn.

Hiện chúng tôi là công ty duy nhất ở SG có dịch vụ chuyển nhà trọn gói chia thành từng quận huyện, bao gồm: Dịch vụ chuyền nhà quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chuyển nhà đến bất cứ địa điểm nào trong phạm vi TP HCM.

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, nhân viên Saigon Moving sẽ iến hành khảo sát địa điểm và báo giá khối lượng đồ đạc cần chuyển. Chúng tôi sẽ lựa chọn tuyến đường nhanh và thuận tiện nhất cho quý khách để vận chuyển đồ từ nơi ở cũ đến nơi mới. Tất cả mọi đồ đạc trong nhà, từ thứ nhỏ, lặt vặt… cho tới những vật dụng cồng kềnh đều được phân loại, xếp đặt ngăn nắp, gọn gàng.

 

Tại Saigon Moving, mục tiêu duy nhất là giúp mọi người có nhu cầu chuyển nhà chuyển được nhà thật an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng.

Thông thường, sinh viên không có nhiều đồ đạc, nhưng nếu ở chung phòng trọ nhiều người thì lượng đồ đạc cũng bằng với đồ đạc của gia đình. Sinh viên lại ít thời gian trống để tự chuyển nhà, đa số thời gian là trên giảng đường, các hoạt động ngoại khóa hoặc các nơi làm thêm.

Để giúp sinh viên chuyển nhà an toàn, thuận tiện, chúng tôi ra gói dịch vụ giá rẻ dành cho sinh viên. Gói dịch vụ này ra đời mang sứ mệnh giúp sinh viên có thể an tâm học hành, chúng tôi sẽ giúp việc chuyển nhà. Khuyến khích sinh viên chuyển đến nơi ở thoải mái hơn, phù hợp với việc học tập, sinh hoạt, làm thêm, ... mà không ngại phải dọn đồ đạc hay chi phí vận chuyển.

Không vì dịch vụ giá rẻ mà chúng tôi lơ là trong nhiệm vụ của mình. Nhân viên vẫn làm việc dựa trên trách nhiệm, kĩ thuật chuyên môn và tinh thần nhiệt tình. Chúng tôi tâm niệm, mỗi khách hàng phải được phục vụ tốt nhất và được đối xử ngang nhau trong chuẩn mực dịch vụ với khách hàng.

Vì sinh viên không có quá nhiều đồ đạc đắt giá, phần nhiều là vật dụng cá nhân, sách, giáo trình, vật dụng nấu ăn, ... ít dùng đến nhiều vật dụng đóng gói công phu, bọc lót như khi chuyển nhà có nhiều vật dụng dễ vỡ, quãng đường di chuyển cũng ngắn, trong phạm vi gần trường học nên chi phí vận chuyển được tính phù hợp nhất với túi tiền của sinh viên.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và chịu trách nhiệm trong phạm vi của mình, Saigon Moving vẫn giữ cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật tại thời điểm kí kết cho sinh viên nếu đồ đạc có xảy ra mất mác, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách giảm giá 20% hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

 

Gọi ngay đến số 0909 88 51 58 để được hướng dẫn tận tình về dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức giá rẻ dành cho sinh viên.

 




     
Đăng ký nhận tin